• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Email:
Ngày gửi:
10/12/2012
Lĩnh vực:
Bạn đọc đặt câu hỏi
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

EM XIN ĐƯỢC HỎI E LÀM VIỆC TẠI TP HCM,CTY CÓ ĐÓNG BẢO HIỂM ĐẦY ĐỦ GIỜ E XIN NGHỈ LÀM TẠI CTY NÊN EM  MUỐN CHUYỂN ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP VỀ QUÊ NHẬN CÓ ĐƯỢC KHÔNG?,NẾU ĐƯỢC THÌ PHẢI LÀM  NHỮNG THỦ TỤC NHƯ THẾ NÀO? XIN HƯỚNG DẪN DÙM E   XIN CẢM ƠN

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
10/12/2012
File đính kèm:
Câu trả lời:

Thủ tục thực hiện đăng ký thất nghiệp: Trong thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày bị mất việc làm hoặc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động phải đến cơ quan lao động để đăng ký. Khi đến đăng ký cơ quan lao động tiếp nhận đăng ký sẽ hướng dẫn thủ tục cụ thể cho bạn.